Bê tông thương phẩm hay còn được gọi là bê tông tươi là một trong những vật liệu xây dựng quen thuộc ngày nay. Đây là loại vữa bê tông trộn sẵn có chất lượng cao, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, không gian trong thi công xây dựng.

Bê tông thương phẩm là hỗn hợp bao gồm cát, xi măng, đá, nước và một số chất phụ gia khác được trộn đều tại các trạm trộn hoặc các máy trộn bê tông chuyên dụng. Mỗi loại được trộn theo một tỷ lệ cân đối và bố trí khác nhau tùy theo từng đặc tính của mỗi mã sản phẩm.

Vật liệu được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Chúng có thể được dùng để đổ móng nhà, đổ sàn nhà, đổ cột, đổ đường quốc lộ, đổ cầu vượt, đổ các bể chứa nước....  Khi sử dụng bê tông thương phẩm các công trình thường có tuổi thọ rất lâu, độ bền trên 20 năm.

Bê tông thương phẩm do Công ty bê tông Minh Sơn sản xuất được công nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và đoạt cúp vàng ISO 2008.

 

 

Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn là một trong những nhà sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm bê tông thương phẩm của Minh Sơn được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất trong ngành xây dựng.

Các sản phẩm của Minh Sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền cao, độ chính xác và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết, giúp đảm bảo tính an toàn và độ bền của công trình xây dựng. Ngoài ra, Minh Sơn còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm bê tông thương phẩm phù hợp.

Minh Sơn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm bê tông thương phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất, bao gồm cả tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, Minh Sơn còn có hệ thống vận chuyển và giao hàng tiện lợi, đảm bảo thời gian giao hàng đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất bê tông thương phẩm, Minh Sơn là đối tác tin cậy của các nhà thầu xây dựng và chủ đầu tư trong nhiều dự án lớn tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG MINH SƠN
Trụ sở : Số 428-429 Lô HK12 Khu đô thị ven sông Lạch Tray Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam.
Cơ sở sản xuất : Km38+500 quốc lộ 10 - chân cầu Tiên Cựu - Quang Trung - An Lão - Hải Phòng 
Điện thoại: 02253.902258 - Fax: 02253 902 258  -  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.Betongminhson.com