Dự án đầu tư xây dựng cầu Rào 1 là dự án giao thông trọng điểm của TP.Hải Phòng giai đoạn 2021 - 2025. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư trên 2.260 tỉ đồng từ ngân sách thành phố. Trong đó, chi phí xây dựng là hơn 1.100 tỉ đồng.

Cầu Rào 1 được xây mới ngay vị trí cầu cũ từ ngày 13.10.2020, vượt sông Lạch Tray và nối đường Phạm Văn Đồng và đường Lạch Tray.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng, cầu Rào 1 có kết cấu thép và bê tông cốt thép dự ứng lực, rộng 30,5 m và dài 456,5 m gồm 11 nhịp; nhịp chính có vòm thép, nhịp dẫn dầm bản rỗng.Cầu bắc qua sông Lạch Tray kết nối 3 quận Dương Kinh, Hải An và Ngô Quyền. Cầu Rào 1 có quy mô 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp, dải phân cách, dải an toàn, vỉa hè hai bên.

Cầu Rào 1 được người dân đánh giá là một trong những cây cầu đẹp, hiện đại và mang tính biểu tượng của TP.Hải Phòng.

 

Cầu chính gồm 11 nhịp dầm, 3 vòm thép và 6 nhịp dẫn bằng dầm bản rỗng, quy mô 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp, dải phân cách, dải an toàn, vỉa hè .

 

Đơn vị thi công hoàn thiện các hạng mục: Vườn hoa dưới chân cầu, đổ bê tông, lát đá vỉa hè, ...sử dụng bê tông thương phẩm Minh Sơn.

Sản phẩm Bê Tông thương phẩm sản xuất tại Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn luôn được kiểm định gắt gao để có chất lượng ổn định, phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn áp dụng như Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn Mỹ (ASTM), tiêu chuẩn Anh (BS)… và các yêu cầu kỹ thuật khác của khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm sản xuất và đội ngũ nhân viên thao tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực đã cung ứng bê tông thương phẩm cho nhiều nhà dân, công trình, dự án lớn nhỏ ở khu vực Phú Yên. Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn  đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng cũng như chủng loại sản phẩm bê tông để ngày càng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khác nhau từ phía khách hàng, trong đó:
- Các sản phẩm bê tông thường cho các kết cấu: móng, cột, tường,đà , sàn, nền nhà xưởng...
- Các sản phẩm bê tông mặt đường cho các công trình mặt đường , mặt cầu , nền vỉa hè...

Trong quá trình thi công, việc kiểm tra và đánh giá chất lượng bê tông là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền chắc theo thời gian của mọi công trình. Một công trình muốn an toàn, đạt chất lượng tốt thì cần phải đảm bảo ngay từ phần nền móng phải thật kiên cố, chắc chắn. 

Sau khi kiểm tra, nếu bê tông đạt chuẩn thì bạn có thể yên tâm thi công bởi lúc này sức chống đỡ của bê tông đã đạt đến độ an toàn cho phép, có thể chống đỡ được các tác động từ bên ngoài cũng như là tác động của khí hậu, môi trường xung quanh. 

Chính vì những lý do trên, việc kiểm tra chất lượng bê tông tươi là vô cùng cần thiết và quan trọng. Quá trình này được thực hiện kiểm định theo đúng quy trình yêu cầu. Hỗn hợp bê tông được chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ sẽ mang đến những công trình đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng, thẩm mỹ lẫn độ an toàn khi sử dụng. 

 

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công thương phẩm tại Hải Phòng, mang trên vai mình trách nhiệm phục vụ các nhu cầu của khách hàng làm sao để khách hàng luôn hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của mình. Và để khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của mình Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với các tiêu chí sau đây: 

  • Đảm bảo luôn thi công đúng quy trình đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho mọi công trình  Luôn tiến hành khảo sát địa hình và lên phương án thi
  • công phù hợp với từng địa điểm 
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất 
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình, chuyên nghiệp.