Lữ Đoàn 679  là một trong 5 lực lượng chủ yếu của Quân chủng Hải quân Việt Nam

Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Minh Sơn vinh dự là đơn vị cung cấp bê tông cho dự án xây dựng Lữ Đoàn 679 Xuân Sơn.

Tại : Xuân Sơn, An Lão, Hải Phòng.

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Minh Sơn đã đem lại chất lượng công trình đúng như thiết kế, đạt đúng chỉ tiêu công trình. Hoàn thành thi công xây dựng dự án Lữ Đoàn 679 nhanh hơn dự tính 

Công ty chúng tôi luôn đẩy mạnh sản xuất cung ứng cho thị phần ở khu vực Miền Bắc một số lượng lớn về vật liệu xây dựng, vật liệu bê tông nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm bê tông thương phẩm chất lượng tốt cho mọi công trình xây dựng tại khu vực.

Dựa vào năng lực và thiết bị đầu tư công với đội ngũ công nhân viên sản xuất có chuyên môn cao được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Cộng với kinh nghiệm và bộ máy hoạt động của tổng Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Minh Sơn  đã và đang không ngừng nâng cao đầu tư các hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc sản xuất, các  loại bê tông chất lượng, tiêu chuẩn để thúc đẩy phát triển nền kinh tế của đất nước.

Với cam kết : Về chất lượng, đúng thời gian, đúng tiến độ là tất cả những gì Minh Sơn đang hướng tới.

Trong dự án xây dựng  Lữ Đoàn 679 Xuân Sơn Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Minh Sơn nhận cung ứng bê tông thương phẩm cho móng, dầm kết cấu.... của công trình.

Với việc trộn bằng máy và các sản phẩm bê tông được kiểm nghiệm tiêu chuẩn nghiêm ngặt, công nghệ máy móc hiện đại. Các sản phẩm tạo ra đồng đều và đảm bảo chất lượng hơn so với việc trọn tay.

– Tiết kiệm chi phí đổ vì không tốn nhân công trộn, nhân công vận chuyển các loại vật liệu trộn, nguyên vật liệu rơi vãi….

– Sạch sẽ, gọn gàng và văn minh hơn, đảm bảo vệ sinh môi trường. Không cần trộn bê tông tại công trình nên rất sạch sẽ và gọn gàng. Đây là lý do mà nhiều nhà thầu lựa chọn bê tông thương phẩm của công ty bê tông Minh Sơn chúng tôi

Thi công nhanh hơn và không tốn nhiều thời gian. Vì bê tông thủ công phải có cả quá trình chuyên chở vật liệu và trộn bê tông nên mất khá nhiều thời gian.

– Bằng cách trộn thêm các loại phụ gia cho phép tạo ra các loại bê tông thương phẩm có tính năng vượt trội như khả năng chống thấm, cách nhiệt, tính liên kết nhanh…nên khi sử dụng để đổ sẽ rất tiện lợi.

Với các trạm trộn chất lượng cao, quy trình sản xuất diễn ra một cách nghiêm ngặt đảm bảo đúng tuần tự, từ khâu kiểm tra chất lượng cũng như tỷ lệ vật liệu đầu vào cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra.

Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Minh Sơn luôn đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng.