Thành công của bạn là thành công của chúng tôi.

Công ty Cổ phần xây dựng Sông Cấm là một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, vận hành và khai thác các công trình công cộng và dân dụng, thi công hạ tầng cơ sở các khu dự án chung cư và đô thị.

Công ty luôn đề cao uy tín, chất lượng , tính an toàn tại công trường, giá thành hợp lý... nên đã ưu tiên lựa chọn xử dụng bê tông thương phẩm của Công ty  cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn của chúng tôi.

Bê tông thương phẩm được sử dụng phổ biến trong quá trình xây dựng. Đặc biệt được sử dụng chủ yếu vào xây dựng nhà dân dụng, công ty nhà xưởng và các công trình lớn. Sử dụng bê tông thương phẩm rất tiện lợi và nhanh chóng.

Sản phẩm bê tông thương phẩm được cung cấp cho nhà thầu xây dựng Sông Cấm luôn là sản phẩm bê tông đạt chuẩn. Hệ thống trạm trộn quy trình tự động hóa 100%. Cốt liệu được thực đo bằng cân điện tử theo cấp phối bê tông, cối trộn to tay trộn khỏe và đều. Hệ thống quy chuẩn kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn xây dựng nên mọi mẻ bê tông đều sẽ được đảm bảo chất lượng theo mong muốn của khách hàng.

Thi công công trình bằng bê tông thương phẩm nhanh hơn và không tốn nhiều thời gian. Thay vì phải lên kế hoạch, bảng kê và tự mua các loại cốt liệu như cát, đá, xi măng, nước...thực hiện các công đoạn làm sạch như: rửa đá, sỏi, sàng cát, chuẩn bị mặt bằng, chở vật tư trộn bê tông mất khá nhiều thời gian, bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp bê tông thương phẩm và đặt lịch cấp hàng là xong.

Bê tông thương phẩm cho chất lượng ổn định hơn hẳn so với bê tông truyền thống.

Ngoài ra, bê tông thương phẩm được sản xuất tại nhà máy ở xa khu dân cư nên đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường tại nơi thi công. Do việc trộn bê tông không diễn ra tại khu công trình nên đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và văn minh hơn. Đây là nguyên do mà chủ thầu đã quyết định đổ bê tông tươi thay vì chọn bê tông thủ công.

Vai trò của bê tông thương phẩm đối với chất lượng công trình

Bê tông là một trong những nguyên liệu chủ đạo trong kết cấu tạo nên khung phần thô của một công trình xây dựng. Chất lượng bê tông có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thi công. Nó giúp đảm bảo được độ bền, chắc theo thời gian, chịu được những tác động bên ngoài của một công trình. 

Bê tông thương phẩm được sử dụng để thi công những hạng mục như: dầm, móng, sàn công trình; bê tông cọc; bê tông cột, vách…

Khi công nghệ xây dựng phát triển, các chủ đầu tư thường yêu cầu tiến độ, thời gian xây dựng thì bê tông thương phẩm trở thành lựa chọn của các công trình bởi ưu điểm về giá, tiết kiệm nhân công cũng như độ đồng đều.

Bằng hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, bê tông mà Công ty  cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn sản xuất ra đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, nguồn bê tông này cũng được chuyển đến công trường nhanh nhất bằng hệ thống xe chuyên dụng, đảm bảo quá trình thi công được thông suốt.

Bê tông thương phẩm của Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn được kiểm nghiệm với tiêu chuẩn khắt khe, máy móc tân tiến cùng công nghệ hiện đại. Do đó bê tông tạo ra được đồng đều, đảm bảo về chất lượng và tiến độ các công trình xây dựng. Hiện nay các trạm trộn bê tông đang phục vụ tốt công tác thi công các dự án mà chúng tôi đảm nhận. Đồng thời còn phục vụ mọi nhu cầu về bê tông thương phẩm của các đối tác, khách hàng.

Cung cấp bê tông thương phẩm chất lượng cao cho nhà xưởng của công ty Tân Huy Hoàng và các hạng mục phụ trợ tại KCN Tràng Duệ