Công ty bê tông Minh Sơn là đơn vị chuyên cung cấp bê tông nhựa Asphalt, bê tông nhựa thường và bê tông nhựa Polyme.Với hệ thống trạm trộn bê tông nhựa có công suất lớn lên đến 120m3/h , chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất tới  công trình. Khách hàng hãy lựa chọn đặt  niềm tin Công ty bê tông Minh Sơn, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

,

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi:

Dù rằng lĩnh vực cung cấp Bê tông nhựa luôn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ, nhưng trong suốt nhiều năm liền, chúng tôi vẫn có một vị trí riêng, được các cá nhân, tổ chức lựa chọn. Vậy lý do gì khiến Bê tông nhựa Minh Sơn lại được nhà thầu tin tưởng như vậy? Câu trả lời chính là những ưu điểm và khác biệt tuyệt vời sau đây:

Chất lượng sản phẩm tốt nhất: Nguồn gốc xuất xứ cốt liệu đầu vào: Các loại cốt liệu như đá, xi măng, cát…phải được kiểm định rõ ràng từ việc nhập kho tại đâu, giấy phép sản xuất của nơi sản xuất cũng như nhà cung cấp các vật liệu đó.

Năng lực hoạt động: Trạm trộn bê tông công suất lớn, cung cấp bê tông cầu đường, công trình công nghiệp. Bê tông Minh Sơn có kinh nghiệm thi công các công trình lớn nhất tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng công trình: Với đội ngũ kỹ sư và nhân công giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo an toàn và tiến độ làm việc cho mọi công trình lớn nhỏ

Đánh giá của khách hàng: Chúng tôi liên tục nâng cấp cơ sở hạ tầng, lắp đặt mới các trạm trộn bê tông với năng xuất, chất lượng cao đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của các hạng mục công trình thi công.Chiếm được sự lòng tin của quý khách hàng.Định hướng phát triển này nhằm mang lại sự lựa chọn tốt nhất về chi phí, giá thành và hiệu quả kinh tế cho các nhà đầu tư và các đơn vị xây dựng khi hợp tác cùng Bê tông nhựa Minh Sơn

Giá thành hợp lý , cạnh tranh: Đem đến cho khách hàng sản phẩm bê tông chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Thái độ phục vụ: Tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng để quý khách có thể chọn lựa được loại bê tông tốt nhất, phù hợp nhất với công trình của mình. Luôn lắng nghe mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp của từng khách hàng. Giải quyết triệt để nhanh nhất những vấn đề phát sinh. Đảm bảo đủ chất lượng, đúng tiến độ cho công trình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG MINH SƠN
Trụ sở : Số 428-429 Lô HK12 Khu đô thị ven sông Lạch Tray Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, Việt Nam.
Cơ sở sản xuất : Km38+500 quốc lộ 10 - chân cầu Tiên Cựu - Quang Trung - An Lão - Hải Phòng 
Điện thoại: 02253.902258 - Fax: 02253 902 258  -  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website : www.Betongminhson.com