Nút giao Nam cầu Bính là môt trong những nút giao hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng.

Nút giao nam cầu Bính được thiết kế ba tầng gồm tầng hầm, tầng mặt và cầu vượt, tổng mức đầu tư hơn 1.410 tỷ đồng bằng ngân sách TP Hải Phòng.

Nút giao nam cầu Bính nằm ở phía tây bắc thành phố Hải Phòng, là điểm kết nối của 6 con đường, gồm: Đường dẫn bờ nam cầu Bính, đường Hồng Bàng thông ra quốc lộ 5 mới, đường Bạch Đằng dẫn vào trung tâm thành phố qua cầu Thượng Lý, đường Hùng Vương dẫn vào trung tâm thành phố qua cầu Tam Bạc, đường Hà Nội thông với quốc lộ 5 cũ và tuyến đường mới qua sông Rế kết nối với đường vành đai 2.

 

Để thực hiện dự án này, Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn đã sử dụng các sản phẩm bê tông nhựa thường và nhựa Polime chất lượng cao nhất.

  • Bê tông nhựa nóng loại thường: sản xuất bằng cách trộn đều các thành phần vật liệu (đá dăm, cát, bột khoáng) kết hợp với chất kết dính (nhựa đường 60/70) – các thành phần cốt liệu và nhựa đường có tỉ lệ nhất định tại điều kiện nhiệt độ cho phép. Hỗn hợp bê tông nhựa loại thường được áp dụng nhiều để thi công thảm bê tông nhựa cho mặt đường, nhằm mục đích bảo vệ nền, tránh các tác động trực tiếp từ điều kiện môi trường và giao thông.Loại vật liệu này có độ bền và độ chịu lực tốt, chịu được tác động của môi trường và thời tiết khắc nghiệt.
  • Bê tông nhựa nóng Polymer: là loại vật liệu cao cấp hơn so với dòng thảm bê tông nóng thông thường. Có thành phần chính là chất kết dính nhựa đường polymer, được thiết kế theo tiêu chuẩn 22 TCN 356-06 nhằm cải thiện các đặc tính mà dòng bê tông thường không có được để áp dụng cho các hạng mục giao thông đồi hỏi kỹ thuật cao.Một loại nhựa cao cấp có đặc tính đàn hồi và khả năng chịu lực tốt hơn so với nhựa đường thông thường.

Việc sử dụng sản phẩm bê tông nhựa thường và nhựa Polime đã giúp cho dự án thi công nút giao Nam đầu Bính được hoàn thành nhanh chóng và đạt chất lượng cao nhất. Sản phẩm bê tông nhựa thường và nhựa Polime đã giúp cho nút giao thông này có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và tiết kiệm chi phí bảo trì trong thời gian dài.

Qua dự án này Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn đã chứng tỏ mình là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bê tông chất lượng cao. Việc sử dụng sản phẩm bê tông nhựa thường và nhựa Polime trong dự án thi công nút giao Nam đầu Bính của công ty Minh Sơn đã làm tăng độ tin cậy của khách hàng đối với công ty và đóng góp vào sự phát triển của khu vực giao thông.

Ngoài ra, công ty cũng không ngừng nghiên cứu và đầu tư vào các công nghệ mới nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trong lĩnh vực sản xuất bê tông, công ty Minh Sơn cung cấp các sản phẩm bê tông chất lượng cao như bê tông thương phẩm, bê tộng nhựa, cọc bê tông ly tâm... Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ thi công xây dựng với đội ngũ kỹ sư và công nhân có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo các công trình được thi công nhanh chóng, chất lượng và an toàn.

Với cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, công ty Minh Sơn đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hiện nay Công ty không chỉ cung cấp và làm hài lòng  các khách hàng trong nước mà còn có các đối tác và khách hàng quốc tế.

Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bê tông và dịch vụ thi công xây dựng. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đầu tư công nghệ hiện đại, Minh Sơn đã tạo ra những sản phẩm bê tông chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.