Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp bê tông và thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và cầu đường. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Công ty Minh Sơn được thành lập  mục tiêu cung cấp bê tông chất lượng cao và thi công các công trình xây dựng đạt chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình.Hiện nay, công ty không chỉ cung cấp bê tông, mà còn cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng khác như cát, sỏi, đá, thép và các vật liệu xây dựng khác.

Công ty Minh Sơn có đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng. Nhân viên của công ty luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ thiết kế, chọn vật liệu, đến thi công và hoàn thành công trình. Với sự tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên, công ty đã thi công thành công hàng trăm công trình xây dựng trên khắp đất nước.

Về sản phẩm bê tông, công ty Minh Sơn cung cấp nhiều loại bê tông khác nhau như bê tông thông thường, các loại bê tông nhựa , cọc bê tông ly tâm....Các loại bê tông này được sản xuất với quy trình tiên tiến, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật. Đối với bê tông cốt thép, công ty cung cấp các sản phẩm từ cấp độ bình dân đến cao cấp, phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật khác nhau của từng công trình.
Công ty Minh Sơn cũng cung cấp dịch vụ thi công các công trình xây dựng như nhà ở, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy, cầu đường và các công trình khác. Công ty luôn đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ hoàn thành theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, công ty cũng cam kết sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bền vững cho công trình.

Công ty Minh Sơn có hệ thống nhà máy sản xuất bê tông và trạm trộn bê tông hiện đại, đảm bảo sản xuất bê tông với chất lượng cao và đồng đều trên toàn quốc. Đồng thời, công ty cũng sở hữu nhiều loại xe trộn bê tông và máy móc thi công hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các công trình khác nhau.

Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến môi trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Vì vậy, công ty đã đầu tư vào công nghệ xử lý nước thải và đảm bảo rằng quy trình sản xuất và thi công không gây ô nhiễm môi trường.

Điểm mạnh của công ty Minh Sơn là sự chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty luôn tìm kiếm và áp dụng các công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ hoàn thành. Đồng thời, công ty cũng đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, công ty Minh Sơn còn có một mạng lưới đại lý và nhà cung cấp rộng khắp, đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến mọi địa điểm trên toàn quốc.

Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp bê tông và thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và cầu đường. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty đã và đang đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng và tiến độ đảm bảo. Công ty cũng cam kết sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao và quy trình sản xuất, thi công bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để cung cấp bê tông và thi công các công trình xây dựng, công ty Minh Sơn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

 
Các công trình giao thông cầu đường Bê Tông Minh Sơn đã thực hiện thi công: 

- Cung cấp bê tông thương phẩm dự cầu Rào 1

- Cung cấp bê tông và thi công cải tạo tuyến đường nội đô : Quang Trung, Trần Nguyên Hãn làm đẹp các tuyến đường gần nhà hát lớn thành phố.

- Cung cấp bê tông và Thi công công trình đường Đông Khê

- Cung cấp bê tông và Thi công nút giao Nam đầu Bính bằng bê tông nhựa thường và nhựa Polime

- Cung cấp bê tông và thi công công trình các dự án cầu Quang Thanh, Cầu Hàn, Cầu Niệm,cầu Đăng đường Worldbank

- Cung cấp bê tông và thi công cải tạo đường nông thông tại huyện Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão, An Dương, kiến Thụy.