Với kinh nghiệm cung cấp cọc bê tông ly tâm cho rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ trong và ngoài thành phố. Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn đã thực hiện cung cấp cọc bê tông cho  dự án  nhà máy giấy Hoàng Hà, Tiên Lãng, Hải Phòng đúng quy trình, đạt chuẩn, hoàn thành kịp tiến độ công việc.

Dự án Nhà máy Giấy Hoàng Hà tọa lạc tại cụm Công nghiệp Thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng  do Công ty CP Giấy Hoàng Hà, thành phố Hải Phòng là Chủ đầu tư.

Chủ đầu tư:Công ty Cổ Phần Giấy Hoàng Hà
Địa chỉ: Thị Trấn Tiên Lãng, Huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng

Tại dự án này Công ty cổ phần Thương mại và xây dựng Minh Sơn trong vai trò là nhà cung cấp cọc bê tông ly tâm cho tất cả các hạng mục của công trình . Dự án có quý mô lớn với tổng diện tích mặt bằng 52.800m2, diện tích xây dựng 28.557m2, tổng công suất 100.000 tấn/năm, máy xeo lưới dài 3 lưới, khổ giấy 4,4m, tốc độ 500m/ph, tổng suất đầu tư 1.240 tỷ đồng và phần xây dựng gần 300 tỷ đồng.  

Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Cọc bê tông ly tâm là loại cọc được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô cùng tiên tiến, hiện đại. Cọc được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7888:2008. Phần bê tông của cột được đổ theo phương thức quay ly tâm và được đưa vào lò hơi ở nhiệt độ 96°C. Chính vì vậy mà phần bê tông rất chắc và đặc, không bị nứt vỡ cũng như chịu được tải trọng cao, khả năng chống thấm tốt, chống ăn mòn.

Cọc bê tông luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi công tình xây dựng, giúp cho móng nhà được kiên cố và trường tồn theo thời gian. Vì vậy, mọi dự án muốn vững chắc thì phương pháp ép cọc bê tông là một sự lựa chọn mang lại hiệu quả và những giá trị tích cực cho công trình của bạn.

Những loại cọc đúc sẵn của chúng tôi luôn đảm bảo sản xuất theo đúng bản thiết kế, bề dày bê tông của cọc  đủ tiêu chuẩn để trong quá trình vận chuyển hay ép cọc sẽ không bị bong, vỡ lớp bê tông làm rỉ lớp cốt thép bên trong.

Cọc bê tông ly tâm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với bê tông được ứng suất trước kết hợp với quay ly tâm làm cho bê tông đặc, chắc, chịu được tải trọng cao.Trên thực tế, khi thi công cọc bê tông ly tâm trong các công trình rất ít khi bị nứt vỡ, có khả năng chống thấm cao giúp chống ăn mòn cốt thép rất hiệu quả. Loại cọc này được sử dụng nhiều bởi nó giúp cho việc thi công đơn giản hơn mà vẫn đáp ứng được các yếu tố kỹ thuật trong mọi công trình.

Công ty cổ phần Thương mại và xây dựng Minh Sơn cam kết cung cấp cho công trình sản phẩm cọc bê tông đạt chuẩn, chất lượng tốt nhất. Khi đúc xong cọc được  đánh dấu và ghi thêm thông tin về cọc đó để tránh được sự nhầm lẫn trong quá trình thi công.

Là đơn vị luôn đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp các loại bê tông và cọc bê tông ly tâm đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Công ty cổ phần thương mại và xây dựng Minh Sơn của chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng tất cả các nhà thầu lớn, nhỏ.

Thực hiện khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. Nguyên vật liệu trước khi sản xuất luôn được kiểm tra, kiểm soát với quy trình chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao.